Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Thanh lý đồ cũ hàng cũ tại Bình Dương giá cực tốt


Bạn đang có đống đồ cũ còn sử dụng được, nhưng lại gặp phải vấn đề bỏ thì tiếc nhưng để lại cũng không được với chúng. Bạn không tìm được chỗ thanh lý đồ cũ tại Bình Dương với mức giá tốt?

Hoặc bạn đang tìm mua những món đồ đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí nhưng lại đang lo lắng về chất lượng của sản phẩm nên phân vân lựa chọn trung tâm thanh lý đồ cũ uy tín.

Ngày nay có rất nhiều nguồn thanh lý đồ cũ tại Bình Dương như bàn ghế, tủ bếp, tủ lạnh,…ở  các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, văn phòng hay các công ty, nhà xưởng thanh lý các đồ cũ công nghiệp.
Và cũng có rất nhiều người tìm mua đồ cũ thanh lý với mong muốn có được hàng chất lượng của các thương hiệu có tiếng mà giá lại rẻ.

Hiểu được lý do đó chúng tôi, trung tâm thanh lý đô cũ tại Bình Dương ra đời với mong muốn đem đến những điều tốt lành.

thanh lý đồ cũ tại Bình Dương


Tại sao bạn nên lựa chọn chúng tôi?

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động.

- Nguyên tắc làm việc của chúng tôi là win - win, giao dịch chỉ được tiến hành khi được sự chấp thuận vui vẻ từ 2 phía.

- Đội ngũ thẩm định sản phẩm công tâm, không chèn ép giá, mức giá thu mua sẽ thấp hơn so với thị trường bên ngoài.

- Sản phẩm lựa chọn chất lượng.

Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất, chính sách khuyến mãi hậu hĩnh nhất.

Nếu có thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0933 128 575 (gặp anh Long) hoặc 0976 878 575 (gặp anh Tùng) để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét