Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Chợ đồ cũ Sài Gòn


Mục đích ra đời dịch vụ chợ đồ cũ Sài Gòn.

Mua bán đồ cũ chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người.Trong không gian sống gia đình hằng ngày, không gian làm việc của các doanh nghiệp,xí nghiệp hay không gian kinh doanh nhà hàng,khách sạn quán ăn thường xuyên thay đổi các vật dụng mới để phù hợp hơn nhu cầu hiện tại của từng nơi.

Có chỗ sẽ tiến hành mua mới toàn bộ những cũng có nơi vì tiết kiệm chi phí trong điều kiện kinh tế khó khăn nên chỉ tìm mua những vật dụng,thiết bị cũ được tìm từ nhiều nguồn khác nhau.

Vậy những nơi mua đồ mới thì họ sẽ có nhu cầu thanh lý đi đồ cũ không còn sử dụng để thu hồi phần nào đó chi phí bỏ ra ban đầu,còn những nơi muốn mua đồ cũ họ cũng sẽ tìm những nơi cung cấp dịch vụ bán đồ cũ với mức giá hợp lý.

Website thanh ly do cu tại tphcm: http://docuvanlong.com/

Nhận biết được 2 dòng nhu cầu trên và tiềm năng phát triển lâu dài Công Ty Đồ Cũ Văn Long đã cho ra đời dịch vụ Chợ đồ cũ Sài Gòn chuyên mua bán thanh lý đồ cũ đây là nơi trung gian gắn kết 2 dòng cung cầu của nhiều khách hàng lại với nhau.Tại Chợ đồ cũ Sài Gòn khách hàng có thể bán đi những gì dư thừa và mua những gì cần thiết với mức giá hợp lý phù hợp với nhu cầu của mình.

Sản phẩm kinh doanh chính tại chợ đồ cũ Sài Gòn.


Tại chợ đồ cũ Sài Gòn quý khách có thể giao dịch mọi sản phẩm cũ với mức giá hợp lý phù hợp với giá trị thực của sản phẩm như: tivi cũ,bàn ghế cũ,nội thất gia đình máy giặt điều hòa cũ,nội thất văn phòng cũ....Với chủng loại rất phong phú,đa dạng khách hàng có thể tìm mọi thứ mình cần tại đây.
Mua bán bàn ghế cũ
Mua bán bàn ghế cũ
Mua bán điều hòa cũ
Mua bán điều hòa cũ
mua bán tủ lạnh cũ
mua bán tủ lạnh cũ
Mua bán máy giặt cũ
Mua bán máy giặt cũ
Mua bán tivi cũ
Mua bán tivi cũ
Mua bán đồ điện tử cũ
Mua bán đồ điện tử cũ
Mua bán đồ gia dụng gia đình cũ
Mua bán đồ gia dụng gia đình cũ

Nếu có thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0933 128 575 (gặp anh Long) hoặc 0976 878 575 (gặp anh Tùng) để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét