Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Thanh lý đồ cũ qua mạng

Thị trường thanh lý đồ cũ qua mạng.

Với việc công nghệ phát triển như vũ bão,internet tiếp cận tới từng nhà dẫn tới các dịch vụ tận dụng lợi thế internet cũng theo đó mà ra đời.Trong số các dịch vụ phát triển theo sự tăng trưởng của mạng internet thì dịch vụ thanh lý đồ cũ qua mạng là một trong dịch vụ dẫn đầu về xu thế tăng trưởng.Thay vì bỏ vào kho hay đem đi bỏ,bán ve chai, các sản phẩm được chụp lại hoặc thông qua các dịch vụ trung gian trên mạng internet để rao bán với giá rẻ.

Hiện nay dịch vụ thanh lý đồ cũ qua mạng được phân rõ làm hai hướng chính, thứ nhất là chính chủ tiến hành chụp hình lại các sản phẩm cũ của mình không còn sử dụng rồi đăng lên mạng để tiến hành rao bán giao dịch trực tiếp,thứ hai chính là thông qua các đơn vị trung gian cung cấp dịch mua bán thanh lý đồ cũ qua mạng để tiến hành mua bán. Hai hình thức mua bán trên đều có ưu và nhược điểm riêng của từng loại.Sau đây tôi xin được phân tích ưu nhược điểm của 2 hình thức giao dịch này.

Website thanh ly do cu tại tphcm: http://docuvanlong.com/
thanh lý đồ cũ qua mạng
thanh lý đồ cũ qua mạng

Ưu và nhược điểm của hai hình thức giao dịch mua bán thanh lý đồ cũ qua mạng.

Đối với những khách hàng tiến hành mua bán dịch vụ thanh lý đồ cũ qua mạng theo hình thước trực tiếp sẽ có ưu điểm như, đối với người bán sẽ không chịu phí tổn giao dịch,bán được sản phẩm của mình với mức giá cao hơn.Còn đối với người mua lợi thế lớn nhất chính là mua được sản phẩm với mức giá thấp, giao dịch nhanh chóng.Còn nhược điểm lớn nhất đối với hình thức này chính là người bán có thể chờ đợi lâu mới có thể bán được sản phẩm của mình còn người mua nếu như không may mắn có thể gặp những sản phẩm không chất lượng như mong đợi vừa mới mua lại bị hư ngay dẫn đến vừa mất tiền mua nhưng lại không thể sử dụng.

Còn hình thức tiến hành mua bán thanh lý đồ cũ qua mạng thông qua đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian. Ưu điểm chính là người bán có thể được định giá,giao dịch được sản phẩm nhanh chóng ngay trong ngày, còn người mua có thể mua được những sản phẩm với chất lượng được bảo đảm cũng như được bảo hành. Tuy nhiên hình thức này cũng có nhược điểm lớn đó là cả người bán và người mua đều phải trả một mức phí nho nhỏ cho các đơn vị trung gian này.
Dịch vụ thanh lý đồ cũ qua mạng do công ty TNHH TM-SX Văn Long cung cấp nơi điều tiến hài hoài giữa hai hình thức giao dịch.

 Đến với dịch vụ thanh lý đồ cũ qua mạng do chúng tôi cung cấp quý khánh hàng sẽ được tiếp nhận giao dịch sản phẩm với nhu cầu mua bán của mình một cách tối ưu nhất.Trong quy trình hoạt động cuả chúng tôi đưa ra đã có những tính toán kỹ càng để dung hòa những ưu điểm từ 2 hình thức giao dịch như đã nêu trên như: tiến hành giao dịch nhanh chóng,định giá giá trị sản phẩm đúng với thực tế không ép giá cũng như bảo đảm chất lượng cho những khách hàng mua sản phẩm...

Nếu bạn có nhu cầu thanh lý đồ cũ qua mạng thì hãy nhấc máy lên và liên lac với chúng tôi ngay để được tư vấn và giới thiệu về sản phẩm mà bạn muốn bán hoặc đang tìm kiếm để mua chúng.Được hay mất đều xuất phát từ lựa chọn của các bạn.hãy đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất!.

Nếu có thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0933 128 575 (gặp anh Long) hoặc 0976 878 575 (gặp anh Tùng) để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét