Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Thanh lý đồ dùng nhà hàng giá cao


Trung tâm Văn long được biết đến là địa chỉ thanh lý đáng tin cậy tại địa bàn TPHCM, với những dịch vụ đa dạng phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau như: thanh lý đồ nhà hàng, thanh lý khách sạn, thanh lý quán ăn……..

Với những khách hàng đang hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng nhưng muốn đổi loại hình kinh doanh thì giải pháp thanh lý sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Tuy nhiên để tìm được một trung tâm uy tín đáng tin cậy cũng như bán được với mức giá cao nhất không phải là chuyện đơn giản.



Cùng với những uy tín đã được khẳng định từ trước thì dịch vụ thanh lý đồ nhà hàng của trung tâm Văn Long chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

Khi đến với dịch vụ thanh lý đồ nhà hàng của chúng tôi quý khách sẽ được:

-       Nhận được dịch vụ chuyên nghiệp từ chúng tôi.

-       Với đội ngũ thẩm định dày dặn kinh nghiệm sẽ đưa ra một mức giá chính xác nhất đối với sản phẩm, khách hàng sẽ không lo bị ép giá.

-       Hoạt động dựa trên nguyên tắc win-win, tức 2 bên cùng có lợi.

-       Thanh lý tận nơi trọn gói.

-       Tiền sẽ được chúng tôi thanh toán toàn bộ 1 lần.

Các sản phẩm mà chúng tôi sẽ thanh lý đối với lĩnh vực đồ nhà hàng:

-       Bàn ghế nhà hàng.

-       Bể nuôi cá nhà hàng.

-       Máy tính tiền.

-       Bếp

-       Bát đĩa….

-       Và còn nhiều sản phẩm khác nữa…..

Quy trình làm việc của chúng tôi:

-       Nhận được yêu cầu thanh lý của khách hàng, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 30 phút.

-       Nhân viên sẽ được cử xuống tận nơi để tiến hành thẩm định.

-       Sau khi thẩm định chúng tôi sẽ đưa ra mức giá phù hợp và khách quan nhất theo giá thị trường.

-       Nếu nhận được sự đồng ý của khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành thu mua cũng như thanh toán tiền trong một lần duy nhất.

Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chính sách, quy trình,các sản phẩm thanh lý cũng như giá cả ở dịch vụ thanh lý đồ nhà hàng này vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0933 128 575.

Hoặc bạn có thể lên trực tiếp trung tâm chúng tôi theo địa chỉ: 284, Hương lộ 80, Bình Hưng Hoà B, Quận Tân Bình, TPHCM.

Website thanh lý đồ cũ tại TPHCM: http://docuvanlong.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét