Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Cẩn thận khi mua hàng thanh lý

Cẩn thận khi mua hàng thanh lý giá rẻ

Nền kinh tế ngày càng khó khăn dẫn đến mọi người mọi gia đình đều có xu hướng tiết kiệm trong vấn đề mua sắm chi tiêu cho gia đình. Và mua bán hàng thanh lý cũ là một trong những giải pháp mọi người thường nghĩ đến hướng tới nhất, tuy nhiên đối với việc mua hàng thanh lý cũ giá rẻ đòi hỏi chúng ta cần phải cẩn trọng và tỉnh táo trong việc quyết đinh lựa chọn mua hàng vì lý do chính sau.

Đối với mặt hàng thanh lý giá rẻ thông thường giữa người bán và người mua không có ràng buộc về hậu bán hàng, đôi khi người bán giới thiệu sản phẩm có giá trị tới 90% so với sản phẩm mới nhưng thực tế chỉ khoảng 50-60%, sản phẩm thường bị nói quá về giá trị chất lượng khi đưa ra giao dịch vì vậy người mua cần kiểm tra kỹ cànggia trị thực tế của sản phẩm khi có ý định mua.

Cẩn thận khi mua hàng thanh lý
Cẩn thận khi mua hàng thanh lý


Khi mua hàng thanh lý cũ giá rẻ chúng ta cần lưu ý những vấn đề sau

·        Cần tìm hiểu về đơn vị cung cấp dịch vụ mua bán thanh lý có uy tín hay không.

  • ·        Nếu bạn có nhu cầu mua hàng than lý cũ tốt nhất nên đến tận nơi xem xét kiểm tra tìm hiểu kĩ sản phẩm rồi sau đó mới quyết định mua hàng. Đối với các sản phẩm điện tử tốt nhất nên cần nhờ những người có chuyên môn, kinh nghiệm kiểm tra kỹ về thông số, khả năng vận hành.

  • ·        Cần hỏi rõ người bán về sản phẩm họ rao bán tất cả các chi tiết liên quan về sản phẩm.( xuất xứ, chất liệu, nhãn hiệu, thời gian sử dụng....)

  • ·        Cần có những thỏa thận cam kết sau khi mua hàng nếu chất lượng không được đảm bảo như giới thiệu thì sẽ đem trả lại.

  • ·        Nếu mua hàng qua mạng thì bạn phải chọn dịch vụ giao hàng kiểm tra rồi mới giao tiền.
    Website thanh ly do cu tại tphcm: http://docuvanlong.com/


Nói tóm lại việc bạn lựa chọn dịch vụ mua bán hàng thanh lý giá rẻ tuy tiết kiệm được chi phí nhưng bên cạnh đó cũng sẽ còn rủi ro tiềm ẩn, vì vậy cần phải cẩn thận để không phải vừa mất tiền vừa mạng tật vào mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét