Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Những vấn đê cần lưu ý khi mua nội thất văn phòng cũ


Nhu cần mua nội thất văn phòng cũ.

mua nội thất văn phòng cũ
mua nội thất văn phòng cũ


HIện nay giải pháp mua bàn ghế nội thất cũ đã qua sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí đang được rất nhiều công ty, xí nghiệp áp dụng, nhất là những trường hợp mua sắm với số lượng lớn. Dịch vụ mua bán nội thất văn phòng cũ đã và đang giải quyết được nhiều bài toán khó khăn cho các công ty, văn phòng trong việc chi tiêu mua sắm trang thiết bị nhằm phục vụ cho công tác làm việc, sản xuất. Tuy nhiên để tìm kiếm được những sản phẩm cũ với số lượng lớn thỏa mãn được cả 2 tiêu chí giá rẻ và chất lượng là điều không hề dễ dàng và luôn cần được các doanh nghiệp có nhu cầu cân nhắc kỹ lưỡng.
Nói đến nội thất văn phòng cũ ta có thể liệt kê ra rất nhiều thể loại như : Quầy lễ tân, tủ đựng hồ sơ, bàn ghế văn phòng, ghế giám đốc... Và việc lựa chọn được một sản phẩm tốt, kiểu dáng đẹp, hợp phong thủy... là điều mà ai cũng mong muốn hướng đến. Và việc lựa chon nơi cung cấp dịch vụ chất lượng, uy tín cũng là một vấn đề. Luôn có những rủi ro tiềm ẩn đi kèm khi bạn mua bán những sản phẩm nội thất văn phòng cũ vì vậy bạn cần lưu ý những điểm gì.

Những vấn đề cần lưu ý khi mua nội thất văn phòng cũ



Hiện nay trên thị trường các dịch vụ thanh lý đồ cũ như  bàn ghế cũ, đồ điện tử cũ,... đang rất thịnh hành tuy nhiên thanh lý nội thất văn phòng cũ lại là loại hình dịch vụ ít được ai biết đến, do vậy việc lựa chọn một cửa hàng cung cấp dịch vụ thanh lý đồ nội thất văn phòng cũ uy tín, chất lượng là điều mà bạn cần quan tâm nhất.
Và sau đây trung tâm mua bán đồ cũ Văn Long xin hướng dẫn cho các bạn những lưu ý khi lựa chọn mua đồ nội thất văn phòng cũ.
·        Xuất xứ: Đây là vấn đề đầu tiên các bạn cần quan tâm, ví dụ như các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc thông thường giá rất rẻ tuy nhiên chất lượng thấp, hạn sử dụng không cao sẽ mang lại nhiều nguy hại cho người dùng.
·        Chất liệu: Vấn đề thứ 2 mà các bạn cần quan tâm là chất liệu sản phẩm. Nội thất văn phòng được chia làm nhiều chủng loại, mẫu mã kiểu dáng nhưng chất liệu của chúng nên là vấn đề bạn cần quan tâm nhất.Tùy thuộc vào từng chất liệu khác nhau mà độ bền của chúng cũng khác nhau.
·        Nhà cung cấp: Vấn đề cuối cùng cần lưu ý đó chính là độ uy tín của thương hiệu sản phẩm bạn định chọn. Việc lựa chọn những sản phẩm được sản xuất từ  các thương hiệu uy tín trên thị trường sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng đảm bảo, thời gian sử dụng dài lâu.


Trên đây là những chia sẻ về các vấn đề cần lưu ý khi  bạn hoặc qúy doanh nghiệp có nhu cầu mua hàng thanh lý nội thất văn phòng cũ.Mong bài viết sẽ mang đến nhiều thông tin bỗ ích cho bạn.

Website thanh ly do cu tại tphcm: http://docuvanlong.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét