Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Thanh lý đồ cũ giá rẻ trên mạng xã hội-rao vặt lợi ích và rũi ro song hành.

Với xu hướng phát triển mạng xã hội, diễn đàn ngày càng thịnh hành như hiện nay dẫn đến nhiều loại hình dịch vụ cũng ăn theo đó mà hình thành, phát triển lên. Gần đây, trên các diễn đàn mạng xã hội đang rộ lên mốt sử dụng dịch vụ thanh lý mua bán đồ cũ giá rẻ.Với các món hàng cũ của mình thay vì bỏ chúng vào kho hay góc nào đó trong nhà hoặc đem đến ký gửi trong các cửa hàng, họ đã nghĩ ra một giải pháp khác đó là chụp hình lại rồi đăng lên mạng rao bán đồ cũ với mức giá thấp.Mức giá tùy thuộc vào nhiều yếu tố quyết định như mẫu mã, chất lượng, thời gian sử dụng...Mô hình đồ cũ thanh lý online ngày càng diễn ra tấp nập hút khách cả ở nhu cầu mua và bán.

mua bán đồ cũ giá rẻ
mua bán thanh lý đồ cũ giá rẻ Online
Nhu cầu trao đổi mua bán thanh lý đồ cũ Online ngày càng đa dạng thu hút khách hàng.

Sản phẩm được đưa lên giao dịch rất phong phú đa dạng từ quần áo, mỹ phẩm, giày dép, đồ gia dụng nội thất gia đình cũ, cho đến đồ điện tử cũ đã qua sử dụng như bếp ga,nồi cơm điện, tivi,tủ lạnh,máy giặt,điều hòa,điện thoại,xe máy....đều được những chủ nhân không còn nhu cầu sử dụng đưa lên mạng xã hội, diễn đàn rao vặt để bán đi.Còn những khách hàng có nhu cầu mua cũng tìm được những sản phẩm mình cần một cách dễ dàng.

Sau đây là một dẫn chứng thực tế cho thấy sự tiện lợi của dịch vụ mua bán thanh lý đồ cũ online.

Bạn Huyền vừa mới tốt nghiệp đại học Tài Chính Marketing cho biết do đã tìm được công việc thích hợp ở quê nhà nên các vật dụng trong phòng trọ Huyền đã mua sắm từ khi mới vào nhập học nhằm phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của mình như tủ, giường, bàn ghế, chiếu, bếp ga, bàn học,tủ lạnh.Thậm chí đến các vật dụng nhỏ như chén, bát, ly, đũa, thau chậu...Chắn chắn những vật dụng này Huyền không thể mang về quê hết mà để lại cũng không được.Vậy là Huyền nghĩ ra giải pháp chụp hình lại từng loại rồi đăng lên các diễn đàn, mạng xã hội nơi tập trung các nhu cầu mua bán thanh lý đồ cũ để rao bán chúng. Kết quả thật bất ngờ chỉ trong vài ngày kể từ khi đăng tin các đồ cùng của Huyền hầu hết đã bán sạch cho các bạn tân sinh viên có nhu cầu,đa số các bạn tới xem hàng và lấy luôn. Rất nhanh gọn và tiện lợi.

Từ minh chứng trên ta có thể thấy rao bán hàng cũ trên mạng mặc dù hoàn toàn miên phí nhung lợi ích nó mang lại là rất lớn. Nó lôi kéo thúc đẩy những người có nhu cầu mua đồ cũ tìm đến những người có nhu cầu bán đồ cũ giá rẻ và ngược lại một cách nhanh chóng.Bây giờ ta vào trang tìm kiếm Google.com.vn trang công cụ tìm kiếm phổ biến nhất Việt Nam hiện nay và gõ từ khóa tim kiếm “chợ thanh lý mua bán đồ cũ giá rẻ” ta thấy chỉ trong vài giây đã có hàng ngàn kết quả hiển thị, chứng tỏ nhu cầu mua bán thanh lý đồ cũ giá rẻ qua mạng đang rất,rất cao tại Việt Nam.

thanh lý đồ cũ giá rẻ

thanh lý đồ cũ giá rẻ online

Dạo trên mạng xã hội Facebook ta có thể thấy các Group như: mua bán đồ cũ,thanh lý đồ cũ, chợ mua bán đồ cũ, dọn nhà cho đỡ chật...được lập ra với số lượng lên tới hàng ngàn thành viên đăng ký. Tại đây các thành viên có thể tìm thấy các sản phẩm cũ theo tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” còn người bán thì nhẹ lòng khi rao bán, thanh lý được các đồ cũ không còn sử dụng của mình và thu lại được phần nào khoản chi phí ban đầu cần bỏ ra khi mua sắm chúng.
thanh lý đồ cũ
thanh lý đồ cũ
Với những người bán khi đưa sản phẩm “lên sàn” mua bán thanh lý đồ cũ giá rẻ để thuyết phục người mua họ thường đưa ra những lý do như dọn nhà cần bán các đồ dùng cũ không còn sử dụng,hay quần áo do tăng cân không còn mặc vừa, còn đối với hàng công nghệ thì lý do là muốn lên đời sản phẩm mới....Tất nhiên là kèm theo hình ảnh cũng như những mô tả thực tế chất lượng,vgiá cả, địa chỉ liên hệ của sản phẩm cần bán.
thanh lý đồ cũ
thanh lý đồ cũ

Anh Thy một trong những thành viên tích cực của Group Thanh lý đồ cũ giá rẻ cho biết.Cô có sở thích Shopping mua quần áo nên mỗi khi dọn tủ đồ thường có nhièu mẫu quần áo không dùng đến hoặc chỉ mặc một hai lần rồi không thích nữa, trước đây Anh Thy thường cho đi những bộ quần áo này cô cảm thấy rất lãng phí nhưng bây giờ cô co đã có giải pháp khác đó là chụp hình lại và post lên những Group như mua bán hàng cũ, thanh lý quần áo cũ...Thỉnh thoảng có những bạn thật sự thích các mẫu quần áo Thy đăng lên và cô có thể bán được với giá cao thậm chí là 80% đến 90% giá trị ban đầu khi cô mua mới chúng.

Các shop thời trang cũng ăn theo các nhóm thanh lý đồ cũ hay thanh lý đồ giá rẻ với những Caption hấp dẫn thu hút.

thanh lý mua bán đồ cũ giá cao
thanh lý mua bán đồ cũ giá cao

Cần thận trọng với các nhu cầu mua bán thanh lý đồ cũ giá rẻ tràn lan trên mạng xã hội,diễn đàn.

Mục đích nhu cầu ban đầu đối với người mua đồ cũ thanh lý chính là giá rẻ nên họ thường không chú trọng so đo trong vấn đề chất lượng giống như khi mua đồ mới. Quan trọng là khi nhìn vào thấy ưng ý hợp với nhu cầu cũng như giá cả hợp lý họ sẳng sàn liên hệ giao dịch mua bán. Đối với mua bán hàng cũ giá rẻ Online thường không ràng buộc về hậu bán hàng cho nên thường xảy ra những điều không mong muốn, thiệt hại cho người mua cũng như người bán.

Bạn Hoài Thương chia sẻ, cách đây vài tuần Thương có mua một đôi giày da màu đen. Lúc đầu ảnh đưa lên nhìn thấy rất đẹp và da không bong tróc nhìn gần như mới,nhưng sau khi thực hiện giao dịch mua bán và hàng được gửi tới Hoài Thương mới tá hỏa thấy sản phẩm thực tế không giống như hình ảnh đưa lên. Da bị bong tróc hầu như không thể mang được,một cú shock cho Thương khi mua hàng cũ thanh lý giá rẻ Online.

thanh lý mua bán đồ cũ
thanh lý mua bán đồ cũ

Không chỉ Hoài Thương mà nhiều bạn còn gặp phải trường hợp tương tự và thường gặp nhất có lẻ là hàng điện tử cũ giá rẻ. Bạn Hưng một tân sinh viên của thường Cao Đẳng Tài Chính Hải Quan bởi vì lá sinh viên mới nên có rất nhiều vật dụng cần phải mua sắm để phục vụ cho nhu cầu ăn,ở học tập của mình.Trong một lần dạo quanh các Group mua bán thanh lý đồ cũ giá rẻ Hưng có thấy 1 tin rao bán tủ lạnh mini cũ giá rẻ còn rất đẹp giá 750.000Đ. Hưng liền liên hệ đặt mua ngay,đang hí hửng vì nghĩ mua được sản phẩm giá rẻ mà phù hợp với nhu cầu của mình thì lúc hàng được mang về sử dụng thì Hưng mới phát hiện tủ lạnh chạy rất yếu, làm lạnh không đủ lại còn kêu ro ro suốt cả ngày. Lúc kêu thợ đến sửa thì chi phí sửa chữa và thay linh kiện mới không rẻ sấp xỉ 1 triệu. Hưng chia sẻ mất tiền mua về lại không dùng được từ nay chừa cái tội ham đồ cũ, giá rẻ.

Admin của 1 Group dọn nhà cho đỡ chật trên mạng xã hội Facebook cho biết. Hằng ngày group nhận được rất nhiều phải hồi, báo cáo lừa đào từ các thành viên tuy nhiên admin cũng không thể giải quyết được gì ngoài việc xóa nick thành viên vi phạm cũng như thông báo đến các thành viên khác trong Group chú ý đề phòng hơn.

thanh lý mua bán đồ cũ



Sử dụng dịch vụ mua bán thanh lý đồ cũ giá rẻ trên mạng xã hội, diễn đàn rao vặt tuy không tốn chi phí mà đem tới lợi ích rất nhiều tuy nhiên tiềm ẩn trong đó rất nhiều rủi ro. Vì vậy đối với các khách hàng có nhu cầu cần sáng suốt lựa chọn những diễn dàn, group uy tín độ tin cậy cao cũng như nâng cao tính cảnh giác khi tiến hàng giao dịch mua bán thanh lý đồ cũ giá rẻ như đến nơi xem hàng,kiểm tra rồi mới giao tiền hay sử dụng dịch vụ ship hàng tận nơi tiến hành kiểm tra hàng thật kỹ rồi mới giao tiền.

Website thanh ly do cu tại tphcm: http://docuvanlong.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét