Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Thanh lý mua bán đồ cũ trúng đậm mùa kinh tế khó

Trong thời kì kinh tế khó khăn dịch vụ thanh lý mua bán đồ cũ nổi lên như là một điểm sáng bất ngờ đối với nhiều người,nhiều doanh nghiệp.Dịch vụ này mang lại lượng lợi nhuận lớn và diễn ra rất tấp nập tren thị trường thực tế ở những khu chợ đồ cũ cũng như thị trường mạng Online.

mua bán thanh lý đồ cũ
mua bán thanh lý đồ cũ

Nhu cầu mua bán thanh lý đồ cũ giá rẻ ngày càng tăng cao.

Thực tế cho thấy dịch vụ thanh lý đồ cũ nổi lên như một ngành kinh tế đầy tiềm năng cũng là điều dễ hiểu bởi vì. Trong nền kinh tế khó khăn như hiện nay nhiều hộ gia đình cũng như doanh nghiệp sẽ nghĩ nhiều giải pháp nhằm thắt chặt chi tiêu, và mua bán thanh lý đồ cũ chính là một trong những giải pháp đầu tiên họ nghĩ tới từ đó sẽ nâng cao lượng nhu cầu đối với dịch vụ này. Nhu cầu càng tăng cao thì các “siêu thị” đồ cũ càng sống khỏe họ liên tục cung cấp ra thị trường các mặt hàng cũ chất lượng giá rẻ rất phong phú và đa dạng, từ vật dụng gia đình, nhà hàng cũ như bàn ghế, tủ, giường chiếu, tivi, máy giặt cũ, tủ lạnh cũ, đồ điện tử cũ cho đến trang thiết bị cung cấp cho các doanh nghiệp, xí nghiệp như bếp ga công nghiệp,quạt công nghiệp....

mua bán thanh lý đồ cũ phát triển tốt
mua bán thanh lý đồ cũ phát triển tốt

Các đơn vị cung cấp dịch vụ mua bán thanh lý đồ cũ xuất hiện ngày càng nhiều,phát triển càng lớn mạnh.

Có thể nói những năm qua là thời kỳ hoàng kim của thị trường dịch vụ mua bán thanh lý đồ cũ giá rẻ.Các khu chợ đồ cũ thừ bắc và nam phát triển mạnh, tại Hà Nội liên tục hình thành nên những khu chợ đồ cũ và điển hình là khu chợ đồ cũ đầu mối Bắc Thăng Long hoạt động nhộn nhịp ngày đêm, tấp nập sầm uất. Còn phía nam tại Sài Gòn cũng không thua kém, rất nhiêu con đường đồ cũ được hình thành điển hình như Kha Vạn Cân, Nguyễn Kiệm,Gò Vấp, Thủ Đức....Rất phong phú, đa dạng với rất nhiều chủng loại sản phẩm đồ cũ.

Chợ đồ cũ
Chợ đồ cũ

Không những hình thành liên tục các cửa hàng đồ cũ. Với các cửa hàng doanh nghiệp đồ cũ thanh lý lâu năm họ tiến hành mở rộng thêm quy mô kinh doanh, nhạn hàng từ nhiều nguồn khác nhau nhằm đáp ứng cho nhu cầu thanh lý đồ cũ giá rẻ ngày càng tăng cao từ phía người dân, khách hàng.

Anh Trịnh Xuân Huy trước đây là chủ của một cửa hàng, đồ cũ tại Gò Vấp với nhiều năm hoạt động trong nghề cho biết. Cách đây vài năm nhận thấy nhu cầu mua bán thanh lý đồ cũ giá rẻ ngày càng tăng cao trên thị trường, nên anh đã quyết định mở rộng quy mô kinh doanh và hiện nay anh đã là giám đốc Công Ty Thương Mại & Dịch Vụ Xuân Huy với quy mô loạt cửa hàng,siêu thị thanh lý đồ cũ tại Sài Gòn,tạo việc làm ổn định cho hơn 100 với mức lương từ 4 đến 8 triệu/tháng.

Website thanh ly do cu tại tphcm: http://docuvanlong.com/

Vậy mới thấy trong tình hình kinh tế khó khăn đối với nhiều doanh nghiệp còn đang loay hoay tìm giải pháp duy trì kinh phí cho hoạt động kinh doanh, thì các cửa hàng và doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thanh lý mua bán đồ cũ giá rẻ vẫn sống tốt,sống khỏe và phát triển từng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét